รีวิวห้องนวด BodyShop Review Bodyshop Facial Massage

ได้ไปเป็นสมาชิก Bodyshop มาค่ะ …

จริงๆแล้วสมัยสาวๆ อายุประมาณ 20 กว่าๆนี่

Bodyshop เป็นอะไรที่ popular มากสำหรับหลีเลยค่ะ

เรียกได้ว่า …​ไม่มีไม่ได้ แล้วที่หลีชอบมากที่สุดคือ ขวดชมพู พวกวิตามิน E

หรือไม่ก็ Tea Tree อะไรพวกนี้ ซึ่งน้ำมันจะดีมากค่ะยับยั้งสิวอักเสบได้ดีด้วย

bodyshop2

ไปไปมามา เราก็เติบโตไปไม่ได้ใช้ The Bodyshop อีกเลย เราต้องยอมรับนะคะว่า นโยบายของการไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์เป็นนโยบายที่ดีมากสำหรับมนุษย์โลกที่จะพึงไม่เบียดเบียนสัตว์ร่วมโลก ถึงจะมีดราม่าบอกว่า สมัยนี้วิทยาการเขาไปไกลจนไม่ต้องลองกับสัตว์แล้ว …​แล้วไง

เขาลองที่​ “คนเลย” ….

ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

นอกเรื่องไปไกล ..​กลับมา กลับมา เนื่องจากคราวก่อนหลีซื้อของไว้เยอะ ก็เลยได้โอกาสสมัตรสมาชิกฟรีค่ะ แล้วในการสมัครสมาชิกฟรี เราก็จะได้นวดหน้าฟรี หนึ่งรอบ กับ แต่งหน้าหนึ่งรอบ นี่ก็ยังไมไ่ด้ใช้แต่งหน้าเลยค่ะ ท่าทางจะหมดอายุไปแล้ว

ที่นี้ เราก็ต้องจองคิวค่ะ หลีก็ค้นพบว่า โหย คิวเต็มเฟ้ยย หลีไปใช้บริการที่สาขา The MALL ท่าพระค่ะ พนักงานบริการดีมากค่ะ อันนี้ชมเชย ไม่ต่อว่า คิวแน่นจนแทบไม่ได้ทานข้าวกันเลย เราก็เข้าไปในห้องกันเลยค่ะ

bodyshop3

ห้องเล็กๆ แค่นั้นแหละค่ะ ไม่ค่อยกล้า “ผายลม” เลย …​กลัวจะได้กลิ่น สงสารน้อง สงสารตัวเอง แต่ก็เข้าใจนะคะ สถานที่มันแพง ก็ต้องเช่าเขา แล้วค่านวดถ้าจ่ายเงินกันจริงๆ ก็ใช้ซื้อของครบ 3000 ได้ฟรี 3  ครั้ง ซื้อ 7500 ก็ได้ฟรี 10 ครั้งอะไรประมาณนี้ …​มันก็เลยต้องทำห้องเล็กๆ ด้านขวามือของรูปคือเรื่องทำไอพ่นไอร้อนออกมาค่ะ ไว้เปิดผิวนะคะ ..​ด้านซ้ายก็วางเครื่องประทินผิวทั้งหมด

ข้อดีก็คือ เขาดูผิวของเราก่อนค่ะ

ว่าวันนี้หน้าเราเป็นอย่างไร

พิจารณาเสร็จ เขาก็บอกว่า

อ่า หน้าพี่มีสิวอักเสบ (สิวสาว)

เขาก็เดินหยิบ Tester ที่เค้าน์เตอร์มาให้เราตามสภาพผิวของเราในวันนั้นเลยค่ะ

ซึ่งมันดูไม่เรื่อยเปื้อยสักแต่ว่ามีอะไรก็นวดๆ ทาๆไป มาอะไรใส่ไปอย่างที่คอร์สสอนมา แต่นี่คือ เขาดูสภาพผิวหน้าเราก่อน ซึ่งมันจะได้ตรงเป้าหมายของเราค่ะ แต่ว่า ถ้าเราซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆของเขาแล้วได้นวดฟรีนี่ เราต้องหิ้วของมาเองนะคะ ซึ่งมันก็ตามสภาพที่เราต้องการละค่ะ

bodyshop

แล้วนี่ก็คือ เครื่องประทินผิว ประกอบการนวดหน้าของหลีในวันนี้ค่ะ ก็หลากหลายมาก

แต่ก็เน้นไปที่ Tea Tree ค่ะ


เริ่มต้นการนวดของเราก็เปลี่ยนส่วนบนก่อน ต้องดึงสายบราลงมาด้วย เพราะเขานวดถึงเนินอกด้านบนค่ะ นวดแล้วกดจุดด้วย สบายดีเลยค่ะ … ผ้าผ่อนก็สะอาดเรียบร้อยดีค่ะ ด้วยความที่เล็กและไม่วุ่นวายมากมาย มันก็ไม่มีการเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นผ้าขนหนูนานนัก แต่ก็สะอาดและใหม่นะคะ แล้วก็เริ่มนวด

ล้างหน้า

สครับ

ล้างหน้า

พ่นไอ

ล้างหน้า

ลงโทเนอร์

mask ด้วย Tea Tree  20 นาที

แล้วลงโทเนอร์

นวด นวดนานมากๆๆๆ นวดไหล่ นวดหลังถึงแทบจะกลางหลัง กดจุด

ลงโทเนอร์

ลงครีมบำรุงผิวหน้าและตา

กันแดด

จบ ขบวนการทั้งหมด 1 ชั่วโมงเต็ม ไม่มีขาด เกินนิดหน่อย


โดยสรุปเลยนะคะ หลีว่า เริ่มต้นมานี่ หลีชอบเลยตรงที่เขาดูสภาพผิวของเราก่อน แล้วเลือกผลิตภัณฑ์ตรงหน้าเราที่มีอยู่เป็น tester นี่แหละ ….​ เอาไปใช้กับเราเลย …. แต่ถ้าเราซื้อของเขา เราก็หิ้วของที่เราซื้อมาด้วยนะคะ ไม่ได้ใช้ของ tester หลีถามเขาแล้ว พนักงานไม่พยายามขายของเราเท่าไร ช่วงนวดก็ไม่ได้ชวนพูดเยอะแยะมากมาย ให้เราได้พักผ่อนดี ระดับความแรงการนวดหน้ากำลังดีค่ะ ไปนวดหลัง นวดอกก็เฉยๆ แต่ว่า หลีว่า เป็น 1 ชั่วโมงที่คุ้มค่ามาก …. ยิ่งฟรียิ่งชอบ ฮ่าๆๆๆ นี่ส่ง sms มาบอกว่า ได้ฟรี 1 ครั้งเดือน กรกฎาคมนี้ ..​ยิ่งดีใจ อิอิ จะได้นวดฟรีอีกรอบ แล้วยังไม่ต้องรีบซื้อของ … แฮ่!!!!!!!!!

เรียกว่า ไม่น่าเกลียดเลยค่ะ การนวดจาก The Bodyshop

Leave a Reply

