รีวิว Shu Uemura Maxi:Hydrability Gel

IMG_1789

Shu Uemura Maxi:Hydrability Gel

ความโดดเด่น: เนื้อเบา มีกลิ่นหอมกำลังดี ซึมลงผิวง่าย

รายละเอียด:

ตัวนี้ซื้อที่สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่นค่ะ ซื้อแบบรีบด่วน บอกตรงๆว่า จำราคาไม่ได้เพราะซื้อพร้อมกับอีกหลายๆตัว แต่เมื่อลองเทียบราคาของพวกที่เขียนคิ้วของชูที่ซื้อมาจากที่โน่นกับเมืองไทยแล้ว ราคาก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไร ก็ห่างประมาณ สองสามร้อยบาท ที่โน่นถูกกว่านะคะ เทียบกับเงินเยนที่ตอนนี้ราคาถูกมาก 28.90 บาท ตอนนี้ญี่ปุ่นอะไรอะไรก็ถูกไปหมดเลยค่ะ น่าไปเยือนมากๆ

ตัวนี้ BA ที่สนามบินบอกว่า เป็นตัวผสมของความเป็นมอยซ์เจอร์ กับ ความเป็น essence โดยเราไม่ต้องใส่อะไรเพิ่มเลย แม้แต่เซรั่ม … ก็จะได้ทุกอย่างลงตัว ถ้าบอกเลย นี่เป็นตัวรุ่นที่สองแล้วที่ออกมาในนามนี้ รุ่นก่อนหน้าเป็นแบบหลอดค่ะ ไม่ได้ซื้อใช้ แต่เขาว่าก็ดีไม่ต่างกันมาก เริ่มออกมาเยอะขึ้นค่ะ ลดการมีสินค้าหลายตัว ไม่ต้องซื้อมากมายอะไร แล้วมีแค่กระปุกเดียวอยู่…

อยู่ไหมอยู่ค่ะ นี่ลองมาหลายสัปดาห์แล้ว ถือว่า ตอนนอนนี่ อยู่ห้องแอร์เย็นมากๆ หน้าไม่แห้งตึงในตอนเช้าสักครั้งเลย แม้แต่ยามที่คิดว่า ตัวเองดื่มน้ำน้อย ร่างกายไม่แข็งแรงเท่าไร ป่วยมาเป็นเดือน แต่ผิวหน้าไม่เป็นอะไรเลย สมบูรณ์แบบมาก ไม่แพ้ ไม่แห้งกรัน ไม่มีขุยบนในหน้าเหมือนทุกครั้งที่ป่วย เรียกได้ว่า กลางคืนนี่ ตัวเดียวโดดๆ ยังเอาอยู่

กลิ่นดีงาม .. ตามประสาสินค้าญี่ปุ่น กำลังสวยหอม ทำให้นอนหลับสบาย … เป็นกลิ่นดอกไม้อ่อนๆค่ะ เนื้อครีมเป็นเจลเบาๆ (ตามรูปด้านล่าง) ซึมลงผิวเร็วดีค่ะ ไม่แฉะบนใบหน้าก่อน SK II essence ยังจะแฉะกว่าอีก

IMG_1791

อย่างที่บอกนะคะ ว่า ซื้อพร้อมกันหลายตัว จำราคาไม่ได้ ไปเดินดูก็ไม่มี ไม่ได้ถามบีเอซะด้วย … แต่เรียกได้ว่า หาซื้อไม่ยาก เปิดเนตเจอคนหิ้วมาขายอยู่ แต่ซื้อที่โน่นน่าจะปลอดภัยจากความปลอมมากกว่านะคะ … อันนี้ กล้าแนะนำ … ใช้ดีค่ะ

ยังมีอีกตัวที่ซื้อมา เป็น moisture เหมือนกัน แต่เหมือนจะเป็น night cream ยังไม่ได้ลองเลย ถ้าลองแล้วจะมาบอกนะคะ

ส่วนผสมที่สำคัญ : N/A

Leave a comment